Welcome to Relx Chill

เกี่ยวกับเรา Relx Chill ตัวแทนจำหน่ายบุหรี่ไฟฟ้า Pod System

เรา Relx Chill คือหนึ่งใน ตัวแทนผู้จำหน่ายบุหรี่ไฟฟ้า รูปแบบ Pod System จากทางแบรนด์ Relx ( พอต relx หรือ Pod Relx ) และ Kardinal ( พอต Ks หรือ Pod Ks ) ที่เป็นหนึ่งในแบรนด์ บุหรี่ไฟฟ้า Pod system ชั้นนำ ที่ช่วยให้ผู้ใช้สามารถ เลิกบุหรี่ ได้จริง เพราะมีการใช้กลไกไฟฟ้า แทนการเผาไหม้ ทำให้ปราศจาก การเผาไหม้ที่เกิดจากการ สูบบุหรี่มวนแบบเดิมๆ และยังมีการพัฒนาฟีลสูบให้มีความคล้ายคลึงกับ บุหรี่มวนเป็นอย่างมาก เพราะได้มีการผลิต น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้ กลิ่นอย่าง กลิ่น ยาสูบขึ้นมา เพื่อตอบโจทย์ผู้ที่ต้องการเลิกบุหรี่ โดยเฉพาะ และยังมีควันที่น้อย รวมถึง มีการใช้ น้ำยาแบบ Salt Nicotine ที่ดีกว่า น้ำยาแบบ Feebase ที่พบใน บุหรี่ไฟฟ้า ทั่วไป จึงทำให้ผู้ที่ใช้ต่างก้หันมาใช้บุหรี่ไฟฟ้า แบบ Pod system อย่าง Relx ( พอต relx หรือ Pod Relx ) และ Kardinal ( พอต Ks หรือ Pod Ks ) กันเป็นจำนวนมาก

หากใครที่กำลังสนใจ ทางเรามีจำหน่ายด้วยกันทั้งหมด 6 รุ่น ได้แก่ Relx Zero (Relx Pod) , Relx Infinity , Infy Pod , Relx Bubble Mon , Kardinal Stick , Ks Kurve , ks quik , Ks Kurve Lite , Pod Max มีรับประกันทุกชิ้น พร้อมบริการประทับใจจากเรา Relx Chill (จัดส่งรวดเร็ว/ ส่งจริง/ มีประกันสินค้าทุกชิ้น และโปรโมชั่นทุกเดือน) ติดต่อสอบถามได้ที่ Line@ : @chill99

shop now

โปรโมชั่น

ks quik 2000 Sale price
ks lumina gift set vip box4 premuim
kardinal Artisan 5000 puff

วิธีดูบุหรี่ไฟฟ้าของปลอม ระวัง Ks Quik 5000 ของปลอม

แบนเนอร์ วิธีดู ks quik 5000 ของปลอม ของแท้

ผลิตภัณฑ์ Relx & kardinal

img text show ks kurve

Kardinal Kurve (KS Kurve)

Kardinal Kurve หรือเรียกสั้นกันว่า KS kurve นวัตกรรมใหม่ล่าสุดแห่งปี 2021 จากแบรนด์ kardinal ที่ถือเป็นรุ่นน้องของ Kardinal Stick และ เป็นรุ่นพี่ของ ks Kurve Lite และ Ks quik ซึ่งเป็นเทคโนโลยีนการ ช่วยเลิกบุหรี่ หรือ คือ บุหรี่ไฟฟ้า ประเภท POD SYSTEM ที่ได้ทำการปรับเปลี่ยนใหม่หมดตั้งแต่โครงสร้างภายนอกรวมถึงภายใน อีกทั้งยังมีการนำเทคโนโลยีสมัยใหม่เข้ามาใช้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน หรือการ ช่วยเลิกบุุหรี่ อีกด้วย ปราศจากสารพิษที่เกิดจากการเผาไหม้ ทำให้ปลอดภัยกว่าบุหรี่มวนมากถึง 95% และไม่มีกลิ่นติดตัว

เพิ่มเติม
img show ks kurve lite kardinal kurve lite relxchill

Ks Kurve lite

พบกับน้องเล็กจากทาง แบรนด์ Kardinal อย่างรุ่น Ks kurve Lite ที่ถือเป็นรุ่นรองจากรุ่นพี่อย่าง Ks Kurve ที่ได้ถูกออกแบบ และผลิตขึ้นมาเพื่อตอบโจทย์ผู้ที่ต้องการ Pod system หรือ บุหรี่ไฟฟ้า แบบพกพา ที่มีขนาดเล็ก และน้ำหนักเบา ซึ่ง ผลิตภัณฑ์รุ่น Ks Kurve Lite นั้น นับได้มา มีน้ำเบาเบาที่สุดในบรรดา พอต ทั้งหมดของแบรนด์ Kardinal เลยก็ว่าได้ เพราะมีน้ำหนักเพียง 18 กรัมเท่านั้น อีกทั้ยังมีขนาดที่เล็กกว่า ทำให้ง่ายต่อการพกพาเป็นอย่างมาก และที่สำคัญ ถึงแม้ว่า Ks Kurve Lite จะมีขนาดที่เล็ก หรือเป็นรุ่นน้อง Ks Kurve , Kardinal Stick และ Ks Quik แต่ในด้านของคุณภาพ และ ความปลอดภัย ยังคงเท่าเดิมเหมือนรุ่นพี่ ทุกประการ

เพิ่มเติม
img text show kardinal stick

Kardinal Stick

Kardinal Stick หรือเรียกสั้นกันว่า KS POD ผลิตภัณฑ์ จากแบรนด์ kardinal ที่ได้มีการออกแบบดีไซน์ออกมาได้อย่างหรูหรา สวยงาม พกพาสะดวก และการให้ฟีลสูบที่แน่น ชัดเจน พร้อมระบบสั่นแจ้งเตือน ทำให้มั่นใจได้ในทุกการใช้งาน เสริมความมั่นใจอย่างมีระดับด้วยความหรูาของรูปทรง อีกทั้งเจ้าตัวเครื่อง  Kardinal Stick นั้นยังสามารถใช้ร่วมกับน้ำยาของ Relx Zero ได้อีกด้วย และที่สำคัญทุก ผลิตภัณฑ์ ไม่ว่าจะเป็น Kardinal Stick ( ks pod ) , Ks Kurve , Ks Kurve Lite , Ks Quik , Pod Max , Relx Zero , Relx Bubble Mon , Relx Infintiy , Infy Pod ปราศจากสารพิษที่เกิดจากการเผาไหม้ ทำให้ปลอดภัยกว่าบุหรี่มวนมากถึง 95% และไม่มีกลิ่นติดตัว

 

เพิ่มเติม
img show ks quik kardinal quik relxchill

ks quik

เบื่อไหมกับการต้องคอยพบอุปกรณ์ในการใช้งาน บุหรี่ไฟฟ้า ให้ยุ่งยาก ผู้ใช้จะหมดปัญหาเหล่านั้น เพราะตอนนี้ทาง Kardinal ได้วางจำหน่ายรุ่น Ks Quik พอตใช้แล้วทิ้ง ที่ใช้กลไกไฟฟ้าในการให้ควันและไอ และมีการใช้น้ำยาแบบ Salt Nic มีความเข็มข้นสูง ซึ่งต้องบอกได้เลยว่า ในบรรดา Pod system ไม่ว่าจะเป็น Kardinal Stick , Ks Kurve , Ks Kurve Lite , Relx Bubble Mon หรือ Relx Infinity ไม่สามารถสูบปริมาณ หรือ ความชัดเจนของกลิ่นและรสชาติ ของเจ้าตัว Ks Quik ได้เลย เพราะถูกออกมาให้มีรสชาติ ที่ชัดเจนยิ่งขึ้น และ Ks Quik สามารถสูบได้มากถึง 800-2000 ครั้งเลยทีเดียว แต่มาในราคาประหยัด ที่ใครก็สามารถจับต้องได้ ซึ่งกำลังเป็นที่นิยมมาก ณ ขณะนี้

เพิ่มเติม
img text show relx infinity

RELX INFINITY

Relx Infintiy ผลิตภัณฑ์รุ่นใหม่ล่าสุดของทางแบรนด์ RELX ที่พํฒนามาอย่างพิถีพิถัน ด้วยเทคโทคโนโลยี สุดล้ำจากทางแบรนด์ RELX และการนำปัญหาจากรุ่น Relx Zero และ Relx Alpha จนได้ออกมาเป็น Relx Infintiy ที่ให้ฟีลสูบที่นุ่มนวล ชัดเจน มาพร้อมระบบสั่นแจ้งเตือนการใช้งานอีกด้วย ที่สำคัญทั้ง 3 ผลิตภัณฑ์ Relx Infintiy , Relx Zero , Relx bubble Mon หรือ 4 ผลิตภัณฑ์จากทาง Kardinal ได้แก่ Kardinal Stick ( ks pod ) , Ks Kurve , Ks Quik , Pod Max ปราศจากสารพิษที่เกิดจากการเผาไหม้ ทำให้ปลอดภัยกว่าบุหรี่มวนมากถึง 95% และไม่มีกลิ่นติดตัว

เพิ่มเติม
img text show relx zero

Relx Zero

Relx Zero ผลิตภัณฑ์รุ่นแรกของทางแบรนด์ Relx ที่ถือว่าเป็นรุ่นแรกในวงการ Pod System ที่มีประสิทธิภาพในการช่วยเลิกบุหรี่ หรือทดแทน ดีที่สุดในช่วงที่ปล่อยมาเลยก็ว่าได้ ด้วยที่ Relx นั้น ได้มีการออกแบบรูปทรงให้มีขนาดที่เล็กคล้ายปากกาทั้ง Relx Zero และ Relx Infintiy และปรับเปลี่ยนฟีลสูบ ให้มีฟีลสูบที่ชัดเจน ให้ความรู้สึกคล้ายบุหรี่ แต่มีกลิ่นที่หอมหวาน ที่สำคัญทั้ง 3 ผลิตภัณฑ์ Relx Zero , Relx Infintiy , Relx bubble Mon , Infy , Kardinal Stick ( ks pod ) , Ks Kurve , Ks Quik , Pod Max ปราศจากสารพิษที่เกิดจากการเผาไหม้ ทำให้ปลอดภัยกว่าบุหรี่มวนมากถึง 95% และไม่มีกลิ่นติดตัว

เพิ่มเติม
รีวิว ks quik 2000 puffs
relx infinity video
เปรียบเทียบ ks quik

Loading

Loading

Loading

เหตุผลดี ๆ ที่ควรเลือก Kardinal Kurve หรือ Relx Infinity แทนที่บุหรี่ทั่วไป

ทำไมต้องเลือก kardinal Stick , Ks kurve , KS QUik , Pod Max

Kardinal Kurve หรือ Ks Kurve คือผลิตภัณฑ์นิโคตินทดแทน จากทาง Kardinal (ks pod) ที่ได้พัฒนาประสิทธิภาพ ให้ดีขึ้นกว่าเดิมจากรุ่น Kardinal Stick ไม่ว่าจะเป็นส่วนของน้ำยา และตัวเครื่อง โดยตัวน้ำยามีการนำเอากลิ่นรูปแบบใหม่เข้ามาเพิ่มเป็นทางเลือกให้กับทุกคนมากขึ้น แต่การันตีว่ายังให้รสสัมผัส และความสดชื่น ในแบบที่ทุกคนต้องการดังเดิม ด้านตัวเครื่องก็มีการใช้นวัตกรรมใหม่ สำหรับดูแลสุขภาพให้ดีขึ้นกว่าเดิม สูบแล้วรู้สึกได้ถึงความเต็มอิ่มที่ใจปรารถนา มีระบบป้องกันการรั่วซึม ช่วยป้องกันปัญหาเรื่องของกลิ่นจาง ชัดตั้งแต่คำแรกจนถึงคำสุดท้าย ระบบชาร์จเร็ว จึงใม่ส่งผลกระทบต่อการสูบในทุก ๆ ครั้งอย่างแน่นอน อีกทั้งยังมี ผลิตภัณฑ์ตัวใหม่ล่าสุดอย่าง Ks Quik ที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก ให้ได้ลิ้มลองอีกด้วย

img web relxchill 1
img web relxchill

Relx , Relx Zero , Relx infinity , Relx Bubble mon By relx chill

แบรนด์ Relx (Relx Pod) และ Kardinal (Ks Pod) “ไม่รั่ว ไม่ซึม ไม่มีเจ็บคอ!” พอดยอดนิยม ฆ่าไม่ตาย กับ Pod Close system รุ่นพี่อย่าง Relx Infinity และรุ่นแรกที่ยังไม่เป็นสองรองใคร Relx Zero จากทางแบรนด์ Relx Pod และ รุ่นยอดฮิตอย่าง Ks Quik และ Ks Kurve รวมถึงรุ่นแรกอย่าง Kardinal Stick จากทางแบรนด์ Kardinal ที่มีระบบการจ่ายไฟ และให้นิโคตินในปริมาณที่เหมาะสม ไม่ก่อให้เกินสารที่เป็นอัตรายจากการเผาไหม้ 

Relx Zero , Relx Infinity , Relx Bubble Mon , Infy , Pod Max , Kardinal Stick , ks kurve , Ks Kurve Lite และ Ks Quik มีขนาดกะทัดรัด และน้ำหนักเบาเพื่อให้ใช้งานง่าย Relx เป็น Pod Close system สำหรับคนที่อยาก เลิกบุหรี่ โดยเฉพาะ ไม่ทรมาน ไม่เครียด ไม่อยากช่วยลดความเสี่ยงจากการติดเชื้อโควิดทำลายปอดสามารถหยุดรับสารพิษเข้าร่างกายได้ทันที ควบคุมระดับนิโคตินได้ สุนทรีย์ในการสูบยังคงอยู่ – ด้วยระบบ พอดปิด ทำให้ไร้สารปนเปื้อน ปลอดภัย 100% – ไม่ก่อให้เกิดกลิ่นปาก ฟันเหลือง ตัวเหม็น เหมือนบุหรี่มวน – ไม่มีสารก่อให้เกิดมะเร็งจากการเผาไหม้ – มีน้ำยาให้เลือกหลายกลิ่นเพิ่มรสชาติหอมสดชื่น – พกพาสะดวก เทียบแล้วประหยัดกว่าบุหรี่มวน ดูพรี่เมียม มีระดับหรู ไม่ก่อให้เกิดควันเหม็นรบกวนคนรอบข้าง

จากนวัตกรรมและการพัฒนาต่าง ๆ ที่กล่าวไปจะเห็นว่า Kardinal Kurve ( Ks Kurve ) หรือ Relx Infinity ตอบโจทย์ความต้องการของนักสูบทุกคนมากขึ้น เมื่อเทียบแล้วนี่คือเหตุผลดี ๆ ที่บ่งบอกชัดเจนว่าทำไมควรเลือกใช้แทน

-กลิ่นที่ออกมาจากการสูบไม่เหม็นเหมือนกับควันบุหรี่ทั่ว ๆ ไป คนอยู่ใกล้ ๆ ไม่เดินหนีอย่างแน่นอน

-เลือกกลิ่นที่ต้องการได้มากขึ้น รู้สึกไม่เบื่อ เปลี่ยนได้ตามชอบ

-ไม่มีปัญหาเรื่องกลิ่นติดเสื้อผ้า กลิ่นติดปาก สร้างภาพลักษณ์ที่ดีให้กับตนเองมากขึ้น

-ไม่ต้องกังวลใจเรื่องสารพิษตกค้าง สูบแล้วอันตรายน้อยกว่าบุหรี่ทั่วไปแน่นอน

-เมื่อมองถึงการลงทุนในระยะยาวแล้ว Kardinal Kurve ( Ks Kurve ) หรือ Relx Infinity คุ้มค่าและประหยัดกว่าหลายเท่า ซื้อครั้งเดียวใช้งานได้ยาวนาน

-ดีไซน์หรูหรา พกพาง่าย หยิบขึ้นสูบได้แบบไม่ต้องอายใคร

ความพิเศษต่าง ๆ จาก Kardinal Kurve ( Ks Kurve ) หรือ Relx Infinity ถือว่าเป็นสิ่งที่ช่วยเพิ่มความมั่นใจให้กับบรรดาสายนักสูบได้อย่างดี ไม่ต่างกับ ผลิตภัณฑ์รุ่นอื่นๆ เช่น  Ks Quik , Relx Zero , Infy , Relx Bubble Mon , Ks Kurve Lite และ Kardinal Stick โดยจากเดิมเวลาหยิบบุหรี่ขึ้นมาแต่ละครั้งก็เกรงใจคนข้าง ๆ หรือรู้ว่าต้องออกไปพบเจอคนภายนอกก็ไม่อยากสูบเพราะกลัวกลิ่นติดตัว ติดเสื้อ เมื่อใช้ผลิตภัณฑ์นิโคตินทดแทนดี ๆ นี้ก็หมดความกังวลใจ อยากสูบเมื่อไหร่หยิบขึ้นมาได้ทันที อีกทั้งยังประหยัดเงินในกระเป๋าได้อีกเยอะมาก ๆ เปลี่ยนพฤติกรรมการสูบใหม่ให้ทันสมัยยิ่งขึ้นด้วยผลิตภัคุณภาพสูง ใช้งานดี ไม่มีปัญหาจุกจิกภายหลัง เลือกซื้อได้ทันที มีความสุดยอดที่ต้องหลงรัก

ข่าวสาร บุหรี่ไฟฟ้า Relx & Kardinal

ข่าวสาร บทความ Kardinal Kurve & Kardinal Stick & Relx Zero & Relx Infinity

รีวิว บุหรี่ไฟฟ้า Pod Ks Pod & Relx Pod

รีวิวเกี่ยวกับ บุหรี่ไฟฟ้า Pod Relx Zero & Relx Infinity & Kardinal Stick & Ks QUik & Ks Kurve

สินค้าทั้งหมด

รายการสินค้า Kardinal Kurve & Kardinal Stick & Relx Zero & Relx Infinity

รายการสินค้า Kardinal Kurve ( KS Kurve )

นวัตกรรมสุดทันสมัย และได้รับความนิยม ณ ขณะนี้ คงหนีไม่พ้น กับ ผลิตภัณฑ์ Ks Kurve หรือ Kardinal Kurve หนึ่งในผลิตภัณฑ์ รุ่นใหม่ จากทาง แบรนด์ kardinal หนึ่งในผู้ผลิต บุหรี่ไฟฟ้า Pod System ชั้นนำ โดยต้องบอกเลยว่า ผลิคภัณฑ์ Ks Kurve ถือเป็น ผลิตภัณฑ์ ที่ดีที่สุด ในบรรดาผลิตภัณฑ์รุ่นทั้งหมด จากทาง Kardinal โดย จุดเด่นของ Ks Kurve คือการให้ ฟีลสูบที่ชัดเจน และแก้ปัญหาที่พบเจอจากรุ่นก่อน รวมถึงการใช้เทคโนโลยีล่าสุด นั้นเอง

ลดราคา!

kardinal Kurve Device

KS Kurve skyline blue

890.00฿
ลดราคา!

kardinal Kurve Device

KS Kurve forest green

890.00฿
ลดราคา!

kardinal Kurve Device

KS Kurve Hot Pink

890.00฿
ลดราคา!

kardinal Kurve Device

KS Kurve Copper

890.00฿
ลดราคา!

kardinal Kurve Device

kardinal Kurve Pacific Blue

890.00฿
ลดราคา!

kardinal Kurve Device

kardinal Kurve Limited Red

890.00฿
ลดราคา!

kardinal Kurve Device

kardinal Kurve Jet Black

890.00฿
ลดราคา!

kardinal Kurve Device

kardinal Kurve Champagne Gold

890.00฿
ลดราคา!
125.00฿
ลดราคา!
125.00฿
ลดราคา!

kardinal Kurve Pod

Kardinal Kurve Pod Mango

125.00฿
ลดราคา!

kardinal Kurve Pod

Kardinal Kurve Pod Banana

125.00฿
ลดราคา!

kardinal Kurve Pod

Kardinal Kurve Pod Orange

125.00฿
ลดราคา!

kardinal Kurve Pod

Kardinal Kurve Pod Pina Colada

125.00฿
ลดราคา!
125.00฿
ลดราคา!
ลดราคา!
ลดราคา!
ลดราคา!
125.00฿
ลดราคา!

kardinal Kurve Pod

Kardinal Kurve Pods Lychee

125.00฿
ลดราคา!
125.00฿
ลดราคา!
125.00฿
ลดราคา!

kardinal Kurve Pod

Kardinal Kurve Pods Pineapple

125.00฿
ลดราคา!

kardinal Kurve Pod

Kardinal Kurve Pods Mint

125.00฿
ลดราคา!

kardinal Kurve Pod

Kardinal Kurve Pods Watermelon

125.00฿
ลดราคา!

kardinal Kurve Pod

Kardinal Kurve Pods Ice Grape

125.00฿
ลดราคา!

kardinal Kurve Pod

Kardinal Kurve Pods COLA

125.00฿
ลดราคา!
125.00฿
ลดราคา!

kardinal Kurve Pod

Kardinal Kurve Pods Blueberry

125.00฿

รายการสินค้า Kardinal Stick ( Ks Pod )

หนึ่งใน นวัตกรรม ช่วยเลิกบุหรี่ ที่ไม่ว่าใครต้องรู้จัก กับ ผลิตภัณฑ์ Kardinal Stick หนึ่งใน บุหรี่ไฟฟ้า ระบบ Pod System รุ่นแรกๆ ในแวดวงบุหรี่ไฟฟ้า และเป็นรุ่นแรก จากทาง แบรนด์ Kardinal ที่ถูกผลิตขึ้นมาเพื่อ ใช้ในการทดแทน บุหรี่มวน หรือ ช่วยเลิกบุหรี่ นั้นเอง โดยจะให้ฟีลสูบที่ แน่น และคล้ายคลึง กับบุหรี่มวนเป็นอย่างมาก แต่มีความปลอดภัยกว่า และมีดีไซน์ที่ หรูหรา มีระดับ

KARDINAL STICK POD

KARDINAL STICK POD Banana

350.00฿
350.00฿

KARDINAL STICK POD

KARDINAL STICK FLAVOR POD COLA

350.00฿
350.00฿
350.00฿
350.00฿
350.00฿

KARDINAL STICK POD

KARDINAL STICK FLAVOR POD TARO

350.00฿

KARDINAL STICK POD

KARDINAL STICK FLAVOR POD MINT

350.00฿
350.00฿
350.00฿

รายการสินค้า Ks Kurve Lite

Ks Kurve Lite น้องเล็ก ที่ถูกพัฒนามาจาก รุ่นพี่อย่าง Ks Kurve ที่ได้ทำการ ปรับดีไซน์ ให้เล็กลง และมีน้ำหนักที่เบา เพียง 18 กรัม เพื่อตอบโจทย์ผู้ใช้งานมากยิ่งขึ้น แต่ยังคงประสิทธิภาพสินค้าไว้เหมือนกับ Ks Kurve อีกทั้งยังมาในราคาที่แสนจะสบายกระเป๋าอีกด้วย

ลดราคา!

ks kurve lite

Ks Kurve Lite Black

390.00฿
ลดราคา!

ks kurve lite

Ks Kurve Lite Silver

390.00฿

รายการสินค้า Ks Quik

หากใครเป็นหนึ่งในผู้ที่ชอบการเดินทาง หรือชอบความสะดวก สบาย ห้ามพลาด กับผลิตภัณฑ์ Ks Quik ที่ทาง kardinal ได้ผลิตขึ้นมาเพื่อตอบโจทย์ผู้ใช้ที่มากขึ้น เพราะ Ks Quik มาใน บุหรี่ไฟฟ้า Pod system รูปแบบของ พอตใช้แล้วทิ้ง ที่ไม่ต้องมีอุปกรณ์เสริมใดๆ ครบจบในเครื่องเดียว อีกทั้งยัง ให้ปริมาณการสูบที่มากถึง 800-2000 ครั้ง แต่มาในราคาที่ สบายกระเป๋า เพียง เครื่องละ 290 เท่านั้น ในส่วนของฟีลสูบ บอกได้เลยว่าชัดเจน แน่น เป็นอย่างมาก ถ้าได้ลองแล้วจะติดใจ

พอตใช้แล้วทิ้ง

KS QUIK พอตใช้แล้วทิ้ง 2000 สูบ

150.00฿

พอตใช้แล้วทิ้ง

KS QUIK พอตใช้แล้วทิ้ง 800 สูบ

150.00฿

รายการสินค้า Relx Zero

ใครที่อยู่ในวงการ บุหรี่ไฟฟ้า มายาวนาน คงไม่มีใครที่ไม่รู้จักกับ ผลิตภัณฑ์ relx classic หรือ Relx Zero หนี่งใน บุหรี่ไฟฟ้า ระบบ Pod System รุ่นแรก ในแวดวง ที่ได้มีการผลิตออกมาให้มี ฟีลสูบที่คล้ายคลึง กับ บุหรี่มวน อีกทั้งยังมีน้ำยา กลิ่น ยาสูบ ให้เลือกใช้อีกด้วย  และยังมาใน ขนาดที่เล็ก แต่แฝงไปด้วย ความปลอดภัย และ เทคโนโลยีสุดล้ำ

ลดราคา!

RELX Flavor Pod

Relx Ice Strawberry

500.00฿
ลดราคา!

RELX Flavor Pod

Relx Orange Soda

500.00฿
ลดราคา!

RELX Flavor Pod

Relx Ruby Burst

500.00฿
ลดราคา!

RELX Flavor Pod

Relx Mellow Melody

500.00฿
ลดราคา!

RELX Flavor Pod

Relx Passion fruit

500.00฿
ลดราคา!

RELX Flavor Pod

Relx Red Bull

500.00฿
ลดราคา!

RELX Flavor Pod

Relx Cola

500.00฿
ลดราคา!

RELX Flavor Pod

Relx Sarsi Rootbeer

500.00฿
ลดราคา!

RELX Flavor Pod

Relx Kyoho Grape

500.00฿
ลดราคา!

RELX Flavor Pod

Relx Peach Oolong

500.00฿
ลดราคา!

RELX Flavor Pod

Relx Icy Slush

500.00฿
ลดราคา!

RELX Flavor Pod

Relx Classic Tobacco

500.00฿
ลดราคา!

RELX Flavor Pod

Relx Mango Splash

500.00฿
ลดราคา!

RELX Flavor Pod

Relx Lemon Tea

500.00฿
ลดราคา!

RELX Flavor Pod

Relx Cooling Bean

500.00฿
ลดราคา!

RELX Flavor Pod

Relx Blueberry

500.00฿
ลดราคา!

RELX Flavor Pod

Relx Cooling Mint

500.00฿
ลดราคา!

RELX Flavor Pod

Relx Cooling Watermelon

500.00฿

รายการสินค้า Relx Infinity

หากจะพูดถึง บุหรี่ไฟฟ้า ทีไ่ด้รับการการันตีรางวัล คงจะมีน้อย แต่ Relx infinity คือหนึ่งใน บุหรี่ไฟฟ้า Pod System ที่ได้มีการรับการการันตีรางวัลจากงาน red dot award 2020 มาแล้ว และที่สำคัญ ยังเป็น รางวัลชนะเลิศ  ด้วยคุณภาพ ที่ดีเยี่ยม ให้ฟีลสูบ ที่นุ่มนวล และความปลอดภัย ที่ครบครัน จนทำให้ Relx infinity กลายเป็น หนึ่งใน นวัตกรรม ช่วยเลิกบุหรี่ ที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก จนมาถึง ณ ตอนนี้

200.00฿

RELX Infinity Single Pod

RELX INFINITY SINGLE POD ROOT BREW FIZZ

200.00฿

RELX Infinity Single Pod

RELX INFINITY SINGLE POD ORCHARD ROUNDS

400.00฿
400.00฿
200.00฿

RELX Infinity Single Pod

RELX INFINITY SINGLE POD GOLDEN CRYSTAL

200.00฿

RELX Infinity Single Pod

RELX INFINITY SINGLE POD ICE LATTE

200.00฿

RELX Infinity Single Pod

RELX INFINITY SINGLE POD XTRA MENTHOL

200.00฿

RELX Infinity Single Pod

RELX INFINITY SINGLE POD ICE TOBAACO

200.00฿

RELX Infinity Single Pod

RELX INFINITY SINGLE POD Zesty Menthol

200.00฿

RELX Infinity Single Pod

RELX INFINITY SINGLE POD ZESTY SPARKLE

200.00฿

RELX Infinity Single Pod

RELX INFINITY SINGLE POD Rose Lychee

200.00฿
200.00฿

RELX Infinity Single Pod

RELX INFINITY SINGLE POD MELLOW MELODY

200.00฿

RELX Infinity Single Pod

RELX INFINITY SINGLE POD PALM ROUNDS

200.00฿

RELX Infinity Single Pod

RELX INFINITY SINGLE POD ICY SLUSH

200.00฿
200.00฿

RELX Infinity Single Pod

RELX INFINITY SINGLE POD EXOTIC PASSION

200.00฿
200.00฿

RELX Infinity Single Pod

RELX INFINITY SINGLE POD GOLDEN SLICE

200.00฿

RELX Infinity Single Pod

RELX INFINITY SINGLE POD SUNNY SPARKLE

200.00฿
200.00฿

RELX Infinity Single Pod

RELX INFINITY SINGLE POD TANGY PURPLE

200.00฿

RELX Infinity Single Pod

RELX INFINITY SINGLE POD DARK SPARKLE

200.00฿

RELX Infinity Single Pod

RELX INFINITY SINGLE POD FRESH RED

200.00฿

RELX Infinity Single Pod

RELX INFINITY SINGLE POD LUDOU ICE

200.00฿
200.00฿
ดูสินค้าทั้งหมด

รายการสินค้า Infy Pod

Infy pod หนึ่งใน น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า รูปแบบใหม่ ในแวดวง บุหรี่ไฟฟ้า ที่ได้มีการออกแบบ ดีไซน์ ที่มาในรูปแบบขาวใส ทำให้มองเห็นปริมาณน้ำยาได้ง่าย และยังมีความสวยงาม มีระดับอีกด้วย ในส่วนของฟีลสูบ ก็ทำออกมาได้ดี ไม่แพ้กับ น้ำยา Relx Infinity Pod และสามารถใช้งานรวมกับ ตัวเครื่อง Relx Infinity ได้อีกด้วย 

ดูสินค้าทั้งหมด

รายการสินค้า Ks POD MAX

พบกับน้ำยา รูปแบบใหม่ ของทาง แบรนด์ kardinal อย่าง น้ำยา KS Pod Max ที่ถูกพัฒนามาจาก น้ำยารุ่นพี่อย่าง Ks Kurve ที่ให้ฟีลสูฐที่ชัดเจน และนุ่มนวลยิ่งกว่าเดิม โดยสามารถใช้งานได้ กับตัวเครื่อง Ks Kurve หรือ Ks Kurve Lite ซึ่งใครที่เป็นสาวก Ks Kurve ต้องห้ามพลาด กับประสบการณ์ใหม่ ที่ดียิ่งกว่าเดิม

ดูสินค้าทั้งหมด

Kardinal stick กับคำถามที่พบบ่อย

kardinal Stick หรือ ks Pod หรือ Pod Ks คือ?

สำหรับ ผลิตภัณฑ์ Kardinal Stick ถือเป็นหนึ่งใน บุหรี่ไฟฟ้า ที่มาในรูปแบบ Pod System ที่ถูกผลิตขึ้นมาจากทาง แบรนด์ kardinal แบรนด์ชั้นนำด้าน บุหรี่ไฟฟ้า Pod system

และเป็นรุ่นแรก ของทางแบรนด์ และ แรกๆในหมู่ Pod System ที่ ได้มีการออกแบบดีไซน์ ให้มีขนาดที่เล็กคล้าย ปากกา และให้ฟีลสูบที่คล้ายคลึงกับ บุหรี่มวน เป็นอย่างมาก ที่ให้ฟีลสูบ แน่น และชัดเจนกว่า ผลิตภัณฑ์ Relx Pod อยู่นิดนึง

kardinal Stick pod มีกี่สี กี่กลิ่น

Kardinal Stick Pod Device มีอยู่ด้วยกันทั้งหมด 7 สี ได้แก่
LIMITED RED, MIDNIGHT GREEN, JET BLACK, CHAMPAGNE GOLD, SALT WHITE, INDIGO PURPLE, AMBER ORANGE

Kardinal Stick Pod Flavor มีอยู่ด้วยกันทั้งหมด 16 กลิ่น ได้แก่

Banana, ICE TOBACCO, PINEAPPLE, COLA, RED BULL, BLUEBERRY, WATER MELON, ICE GRAPE, CLASSIC TOBACCO, ICED COFFEE, LYCHEE, SWEET LEMON, TARO, MINT, MUNG BEAN, MANGO

 

จุดเด่น kardinal Stick pod
  • ทนทาน
  • ปลอดภัย
  • พกพาสะดวก
  • ใช้งานง่าย เพียงเสียบ Pod ก็สูบได้เลย
  • ปราศจากการเผาไหม้
  • ไม่มีกลิ่นเหม็นติดตัว
  • ไม่ส่งผลกระทบต่อคนรอบข้าง
  • สูตรน้ำยาคุณภาพ กลิ่นชัด
  • มีไฟ LED แจ้งเตือนสถานะ
  • ผลิตโดย PCTG ด้วยวัสดุที่รับรองโดยมาตรฐานจากการแพทย์
วิธีใช้งาน Kardinal Stick
วิธีใช้งานและดูแล kardinal stick ks pod

Relx Pod กับคำถามที่พบบ่อย

Relx Pod หรือ Pod Relx คือ?

สำหรับ ผลิตภัณฑ์ Relx Zero คือ ผลิตภัณฑ์ บุหรี่ไฟฟ้ารุ่นแรก ในแวดวง บุหรี่ไฟฟ้า ที่มีรูปแบบ เป็น Pod system โดยเฉพาะ ที่ถูกสร้างขึ้นมา เพื่อทดแทนบุหรี่มวน หรือตอบโจทย์ผู้ที่ต้องการ เลิกบุหรี่ หรือมองหาอุปกรณ์ทดแทน โดยเฉพาะ นั้นเอง 

ที่ต้องบอกได้เลยว่า ไม่ว่าจะเป็นรุปทรงที่เล็ก พกพาง่าย ดีไซน์เรียบหรู และ น้ำยาพอต ที่ใช้แผ่นเซรามิก ในการให้ความร้อน แทนการใช้สำลี และลวด เพื่อลด ความอันตราย นั้น เป็นอะไรที่ยอดเยี่ยมมาก จนทำให้ กลายเป็น 1 ในแบรนด์ดัง ใน แวดวงบุหรี่ไฟฟ้า นั้นเอง

Relx Zero มีกี่สี กี่กลิ่น

Relx Zero Pod Device มีอยู่ด้วยกันทั้งหมด 7 สี ได้แก่
LIMITED RED, MIDNIGHT GREEN, JET BLACK, CHAMPAGNE GOLD, SALT WHITE, INDIGO PURPLE, AMBER ORANGE

Relx Zero Pod Flavor มีอยู่ด้วยกันทั้งหมด 16 กลิ่น ได้แก่

Banana, ICE TOBACCO, PINEAPPLE, COLA, RED BULL, BLUEBERRY, WATER MELON, ICE GRAPE, CLASSIC TOBACCO, ICED COFFEE, LYCHEE, SWEET LEMON, TARO, MINT, MUNG BEAN, MANGO

 

จุดเด่น Relx Zero
  • ทนทาน
  • น้ำยา ทำจาก หม้อต้ม หรือ feel M
  • พกพาสะดวก
  • ใช้งานง่าย เพียงเสียบ Pod ก็สูบได้เลย
  • ปราศจากการเผาไหม้
  • ไม่มีกลิ่นเหม็นติดตัว
  • ไม่ส่งผลกระทบต่อคนรอบข้าง
  • ใช้น้ำยาแบบ salt Nicotine
  • มีไฟ LED แจ้งเตือนสถานะ
  • ทำจากวัสดุเทียบเท่า วัสดุการบิน
วิธีใช้งาน Relx Zero
วิธีใช้งานและดูแล Relx zero relx pod

Ks Kurve Pod กับคำถามที่พบบ่อย

Ks Kurve คือ?

ใครที่กำลังมองหา นวัตกรรมช่วยเลิกบุหรี่ มีกำลังเป็นที่นิยม หรือ ที่มีคุณภาพ ต้องยกให้กับเจ้าผลิตภัณฑ์ ks Kurve หรือ Kardinal Kurve หนึ่งในนวัตกรรมยอดฮิตจากทาง Kardinal ที่ตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ได้เป็นอย่างดี ด้วยดีไซน์สุดหรุหรา มาในรูปแบบขอบโค้งมน เข้ากับมือของผู้ใช้ มีขนาดเล็ก

และที่สำคัญ ใช้กลไกไฟฟ้า ปราศจากการเผาไหม้ รวมถึงใช้เทคโนโลยีสมัยใหม่ ทำให้ตัวเครื่อง Ks Kurve มีประสิทธิภาพ ที่ครบครัน กลิ่นชัด ฟิวสูบแน่น และลดปัญหาที่พบเจอได้มากถึง 98% 

Ks Kurve มีกี่สี กี่กลิ่น

Ks Kurve Pod Device มีอยู่ด้วยกันทั้งหมด 8 สี ได้แก่
skyline blue, forest green, Hot Pink, Copper, Pacific Blue, Limited Red, Jet Black, Champagne Gold

Ks Kurve Pod Flavor มีอยู่ด้วยกันทั้งหมด 19 กลิ่น ได้แก่

Mango, Banana, Orange, Pina Colada, Strawberry Candy, Jasmine Tea, Lignt Tobacco, Chocolate Mint, Guava, Lychee, Sweet Lemon, Taro, Pineapple, Mint, Watermelon, Ice Grape, COLA, Classic Tobacco, Blueberry

 

จุดเด่น Ks Kurve
  •  นวัตกรรม ชิปเซ็ตรูปแบบใหม่ เร็วขึ้น 40%
  • เทคโนโลยีกันรั่วซึม 12 ชั้น ระบบเซรามิคสั่งทำขึ้นเฉพาะ
  • หม้อต้มเซรามิค 4 ชั้น ที่แรกของโลก
  • ใช้งานง่าย พกพาสะดวก
  • ปราศจากการเผาไหม้ ไร้กลิ่นเหม็นติดตัว
  • ปลอดภัย ทนทาน ควันน้อย ไม่ส่งผลกระทบต่อคนรอบข้าง
  • DOUBLE AIR INLET เงียบ
  • ประสิทธิภาพดียิ่งขึ้น วัสดุทำจาก PCTG เกรดอุตสาหกรรมอาหาร มั่นใจเรื่องความปลอดภัย
  •  ทำความสะอาด โดยเทคโนโลยี Ultrasonic สะอาดไร้ฝุ่น ไร้สิ่งแปลกปลอม
วิธีใช้งาน Ks Kurve Pod
วิธีใช้งานและดูแล kardinal stick ks pod

Relx Infinity Pod กับคำถามที่พบบ่อย

Relx Infinity Pod คือ?

พบกับ Relx Infinity ผลิตภัณฑ์จากทาง Relx ที่ได้ทำการปรับปรุงมาจากปัญหาของรุ่น Relx Zero และ Relx Alpha จนได้ออกมาเป็น ผลิตภัณฑ์รุ่น Relx Infinity ที่ได้ทำการเพิ่มโครงสร้างป้องกันการรั่วซึมถึง 4 ชั่น รวมถึงการนำเทคโนโลยีสุดล้ำเข้ามาใช้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น

และยังได้รับรางวัลการันตีจากงานที่ทั้งโลกเฝ้ามอง อีกด้วย และยังถือเป็นหนึ่งใน บุหรี่ไฟฟ้า Pod ที่คนนิยมใช้งานเป็นอย่างมาก ณ ตอนนี้

Relx Infinity pod มีกี่สี กี่กลิ่น

Relx Infinity Pod Device มีอยู่ด้วยกันทั้งหมด 8 สี ได้แก่

DEEP BLUE, ARCTIC MIST, SAPPHIRE GREEN, SKY BLUSH, SAND RED, MATTE BLACK, ROSE GOLD, FORST SILVER ที่ล้วนแล้วเป็นสีที่สวยงาม หรูหรามีระดับ

Relx Infinity Pod Flavor มีอยู่ด้วยกันทั้งหมด 18 กลิ่น ได้แก่

FRESH ZEST punch, ROOT BREW FIZZ, ORCHARD ROUNDS, CRISP GREEN PUNCH, GREEN ZEST TOBACCO, GOLDEN CRYSTAL, ICE LATTE, XTRA MENTHOL, ICE TOBAACO, Zesty Menthol, ZESTY SPARKLE, Rose Lychee, SUNSET PARADISE, MELLOW MELODY, PALM ROUNDS, ICY SLUSH, JASMINE GREEN TEA, EXOTIC PASSION, HAWAI IAN SUNSHINE, GOLDEN SLICE, SUNNY SPARKLE, GARDEN IS HEART, TANGY PURPLE, DARK SPARKLE, FRESH RED, LUDOU ICE, TOBACCO CLASSIC

จุดเด่น Relx Infinity
  • ใช้งานได้อย่างต่อเนื่องถึง 3 วัน
  • ให้ไอน้ำที่นุ่มนวล
  • แบตเตอร์รี่อึด ทนนาน
  • ไฟสถานะแจ้งเตือน
  • USB-C ชาร์จเร็ว
  • มีการสั่นแจ้งเตือน
  • ใช้ Nicotine Salt
  • 1 POD สูบได้ 300-350 ครั้ง
  • หัวพอดเสียบได้ถึง 2 ด้าน
วิธีใช้งาน Relx Infinity Pod
วิธีใช้งานและดูแล Relx infinity pod

Loading